Hreppafluttningar.

Hreppaflutningar. Ķ fyrirspurnartķma į Alžingi ķ vetur spurši Margrét Frķmannsdóttir 1. žingmašur Sušurkjör- dęmis (žaš er forystu žingmašur kjördęmisins) Siv Frišleifsdóttir heilbrigšisrįšherra um heilbrigšis og öldrunarmįl į Sušurlandi. Ķ mįli žingmannsins Margrétar Frķmannsdóttir kom  fram aš fjórir eldri borgarar frį Hveragerši hafi veriš fluttir hreppaflutningi (eins og žing- mašurinn oršaši žaš)200 km. leiš į elliheimili į Kirkjubęjarklaustri langt frį skyldmönnum sķnum og heimahögum. Žetta įsamt öšru, įtti aš sżna og sanna lélega žjónustu viš aldraša.    Mér finnst žessi spurning žingmannsins segja mér žaš,aš žaš sé sitt hvort aš heita Jón eša séra Jón. Ég hef aldrei heyrt žingmenn Sušurkjördęmis(og žar meš žingmenn Skaftfellinga)  tala um hreppaflutninga,žó ungmenni austan śr Skaftafellssżslu verši aš sękja skóla langt frį sķnum foreldrum og heimabyggš. Eša žó okkur Skaftfellingum hafi stöšugt fękkaš vegna bśferla flutninga héšan sķšustu įrin.     Mér finnst aš žingmenn okkar Sunnlendinga hafi lįtiš sig litlu varša žó frjįlshyggjufįriš og sś grķmulausa markašshyggja(Ég held hann megi fara į hausinn   stefnan)sem rįšiš hefur undanfarin įr,hafi smįtt og smįtt veriš aš ganga frį žessu samfélagi hér ķ Skaftafellssżslu fjįrhagslega og ekki sķšur félagslega séš.  Žegar Skaftįrhreppur varš til įriš 1990 śr fimm sveitarfélögum voru hér 613 ķbśar ef ég man rétt,sķšan hefur okkur altaf veriš aš fękka og įriš 2006 fękkaši um 16 ķbśa og ķbśatalan fór žį nišur fyrir 500 žannig aš į 16 įrum hefur okkur fękkaš um tęp 20%. Įtti ekki sameining sveitafélaga öllu aš bjarga?       Oft hef ég velt žvķ fyrir mér til hvers ég Skaftfellingurinn var aš kjósa til alžingis,žar sem mér  fannst oft, žingmenn okkar lķtiš vilja vita um fólkiš og byggšina fyrir austan Eyjafjallajökull.  Nś er ég hinsvegar įkvešin ķ aš kjósa Bjarna aš baki Gušna og allt žeirra višhengi ķ vor.Ég vil trśa žvķ,aš fįi žau Bjarni og helst Helga Sigrśn lķka góša kosningu ķ vor žį verša žau örugglega oft į feršinni hér austur ķ Skaftafellssżslu.  Verši žaš svo, žį veršur svo sannarlega til einhvers aš kjósa.                                                                                                                                               Gissur į Herjólfsstöšum.  Žessi grein var ķ Sunnlenska fréttablašinu eša Dagskrįnni įriš sem hśn var skrifuš. G. J.                             

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gissur Þórður Jóhannesson

Höfundur

Gissur Þórður Jóhannesson
Gissur Þórður Jóhannesson
Ég er bara gamall karl sem hefur gaman af að fylgjast með og skifta mér af ýmsum málum.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Lára, Gissur og Lilla, 14. febr. 2006 002
  • Hólmsárfoss
  • Hólmsárfoss 3

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband