Mjólkurfluttningar

Nú er gott fyrir kúabændur í Skaftárhreppi að skifta við samvinnufélögin Mjólkurbú Flóamanna og Mjólkursamsöluna til þess að sjá um að sækja mjólkina til þeirra þó brúna vanti á Múlakvísl. Ég er gamall og framleiði því enga mjólk og þarf ekki að hafa neinar áhyggjur af því að koma mjólkinni frá mér. Hinsvegar er ég gamall bóndi og þekki það starf vel auk þess sem ég starfaði dálítið að félagsmálum bænda þar sem samvinnustarfið átti og á svo ríkann  þátt í öllu þeirra félagsstarfi. Þó skrokkurinn sé farinn að gefa sig þá vona ég hausinn á mér verði altaf eins hvað bændur og samtaka mátt þeirra varðar. Það voru ánægulegar stundir að mega taka þátt í því árið 1959 undir forystu þeirra Jóns í Norður hjáleigu og Jóns í Seglbúðum að semja við forystumenn Mjólkurbús Flóamanna um að taka okkur Vestur Skaftfellinga austan Mýrdalssands sem fullgilda félagsmenn og innleggendur mjólkur í samvinnufélagið Mjólkurbú Flóamanna. Hafi allir þeir sem þar komu að kæra þökk fyrir. Gissur Jóhannesson      

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gissur Þórður Jóhannesson

Höfundur

Gissur Þórður Jóhannesson
Gissur Þórður Jóhannesson
Ég er bara gamall karl sem hefur gaman af að fylgjast með og skifta mér af ýmsum málum.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Lára, Gissur og Lilla, 14. febr. 2006 002
  • Hólmsárfoss
  • Hólmsárfoss 3

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 16591

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband